Ngũ cốc ăn sáng cho bé

Ngũ cốc nạp năng lượng sáng là một trong bữa ăn hoặc bữa ăn nhẹ phổ biến, nhân thể lợi cho những người lớn cùng trẻ em. Mặc dù nhiên, nhiều các loại ngũ cốc không nhiều dinh dưỡng, vì chưng chúng không chỉ là chứa không nhiều protein và chất xơ mà còn đựng được nhiều đường xẻ sung. Đáng chú ý, lượng đường bổ sung cao có tương quan đến việc tăng nguy hại mắc một vài bệnh mãn tính. Bao hàm bệnh tim, béo phì và bệnh gan lan truyền mỡ không do rượu.

Bạn đang xem: Ngũ cốc ăn sáng cho bé

Tuy nhiên, có khá nhiều loại ngũ cốc ăn sáng không đường. Một số chỉ dễ dàng là không tồn tại đường, trong những lúc những nhiều loại khác rất có thể chứa những chất sửa chữa đường như stevia, erythritol hoặc trái cây.

Chúng có thể là lựa chọn giỏi cho cơ chế ăn kị keto ít carb, các chất khủng – tuy vậy điều quan trọng đặc biệt cần để ý là bạn nên theo dõi cẩn trọng số lượng carb, vì một vài loại ngũ ly không mặt đường vẫn chứa được nhiều carbs.

Vì vậy hoagiai.vn đang tổng thích hợp những các loại ngũ cốc tốt nhất dành tặng bạn. Thuộc theo dõi trong bài viết này nhé!


*
*
*
*
*

Thật thuận tiện để ăn sáng chỉ trong vòng 1 phút cùng với ngũ ly Oatta. Sản phẩm này khôn xiết được các bà mẹ yêu chuộng vì bọn chúng thơm ngon, giòn rụm và cực kỳ healthy so với trẻ nhỏ.

Nhờ đó, chúng ta cũng có thể bắt chạm mặt loại ngũ ly này bày cung cấp tại những quầy hàng tuyệt trên ứng dụng sắm sửa online. Sản phẩm được gói gọn theo 2 thứ hạng là dạng ly và dạng gói 400g hoặc 800g.

Ưu điểm


Thành phần tự nhiên, không cất hóa chất, chất bảo quảnYến mạch nướng không chiên theo công nghệ AnhTác dụng thực tế giúp bớt cân an toàn, sút mỡ vào máuTiện dùng, chỉ cần vài phút để chế biến một bữa ănHương vị lôi kéo dễ dùng, không ngấy, giúp ăn kiêng không hề là áp lực

Nhược điểm


CÁCH CHỌN NGŨ CỐC DINH DƯỠNG LÀNH MẠNH

Nếu chúng ta chọn nạp năng lượng ngũ cốc vào bữa sáng, đây là một số mẹo góp bạn chọn 1 lựa chọn an lành hơn.

Hạn chế đường

Cố vắt chọn ngũ cốc bữa sớm với lượng mặt đường dưới 5 gam mỗi khẩu phần. Đọc nhãn thực phẩm nhằm biết sản phẩm chứa bao nhiêu đường .

Nhắm đến hóa học xơ cao

Ngũ cốc ăn sáng chứa tối thiểu 3 gam chất xơ mỗi chế độ là tối ưu. Ăn đủ hóa học xơ hoàn toàn có thể mang lại nhiều ích lợi cho sức khỏe.

Chú ý đến các phần

Ngũ cốc bữa sáng có xu hướng giòn và ngon, cùng nó có thể rất dễ tiêu thụ một lượng lớn calo. Cố thay đo lượng ai đang ăn, sử dụng thông tin về thực đơn trên bao bì để được hướng dẫn.

Đọc list thành phần

Bỏ qua các tuyên ba về sức mạnh ở khía cạnh trước của hộp, đảm bảo an toàn kiểm tra list thành phần. Hai hoặc cha thành phần đầu tiên là quan trọng nhất, vì chưng chúng bao gồm phần bự ngũ cốc.

Tuy nhiên, những nhà cung cấp thực phẩm hoàn toàn có thể sử dụng mẹo nhỏ để bít giấu lượng mặt đường trong thành phầm của họ.

Nếu con đường được liệt kê các lần dưới các tên không giống nhau – ngay cả khi nó không nằm ở những vị trí trước tiên – thì sản phẩm có thể chứa tương đối nhiều đường.

Thêm một số trong những protein

Protein là chất bổ dưỡng đa lượng làm cho no các nhất. Nó có tác dụng tăng cảm giác no với giảm cảm xúc thèm ăn.

Điều này có thể là vị protein làm biến hóa mức độ của một vài hormone, chẳng hạn như hormone đói ghrelin cùng hormone no được hotline là peptide YY.

Sữa chua Hy Lạp hoặc một trong những ít những loại phân tử hoặc hạt là đầy đủ lựa chọn giỏi để bổ sung cập nhật protein. Nếu bạn ăn ngũ ly vào bữa sáng, hãy bảo đảm an toàn rằng nó ít đường và các chất xơ. Chăm chú đến form size khẩu phần và luôn đọc list thành phần. Bạn cũng có thể làm đa dạng ngũ cốc của mình bằng cách thêm protein của riêng biệt bạn.

Xem thêm: Bạn Nên Mua Tảo Xoắn Việt Nam Ở Đâu Uy Tín? Mua Viên Tảo Xoắn Ở Đâu Uy Tín

KẾT LUẬN

Ngũ cốc nạp năng lượng sáng quả thực là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng mà ai cũng nên sử dụng. Tùy thuộc vào mục tiêu để điều chỉnh và lựa chọn các loại ngũ ly cho cân xứng là được. Sẵn sàng một bữa sáng sủa lành mạnh từ thực phẩm không chỉ đơn giản dễ dàng mà còn khiến cho bạn bước đầu một ngày mới với tương đối nhiều dinh dưỡng.